ชื่อ (ภาษาไทย) : | การรู้เท่าทันสื่อโฆษณาแฝงในการตลาดแบบโซเชียลของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีผลต่อการดื่มสุราของเยาวชนระดับอุดมศึกษาในพื้นที่จังหวัดสงขลา |
Article title : | The media literacy for indirect advertising on social media marketingof alcohol beverages affects to youth drinking of undergraduated in Songkhla province |
ชื่อ-นามสกุล ผู้แต่ง : | |
รหัส DOI : | |
หมวดหมู่ : | รายงานวิจัย |
ปีที่เผยแพร่ : | 2560 |
แหล่งทุน : | |
วารสาร : | |
กลุ่มนโยบาย : | |
พื้นที่วิจัย : | สงขลา |
Link : |