ฐานข้อมูลข้อสนเทศ-องค์ความรู้แอลกอฮอล์ไทย

ชื่อ (ภาษาไทย) : การรู้เท่าทันสื่อโฆษณาแฝงในการตลาดแบบโซเชียลของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีผลต่อการดื่มสุราของเยาวชนระดับอุดมศึกษาในพื้นที่จังหวัดสงขลา
Article title : The media literacy for indirect advertising on social media marketingof alcohol beverages affects to youth drinking of undergraduated in Songkhla province
ชื่อ-นามสกุล ผู้แต่ง :
รหัส DOI :
หมวดหมู่ : รายงานวิจัย
ปีที่เผยแพร่ : 2560
แหล่งทุน :
วารสาร :
กลุ่มนโยบาย :
พื้นที่วิจัย : สงขลา
Link :