สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ฐานข้อมูลข้อสนเทศ-องค์ความรู้แอลกอฮอล์ไทย
ชื่อ (ภาษาไทย) :
การสื่อสารย้อนกลับของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ต่อกรณีการขายเบียร์สด ในร้านสะดวกซื้อ
Article title :
ชื่อ-นามสกุล ผู้แต่ง :
รหัส DOI :
หมวดหมู่ :
รายงานวิจัย
ปีที่เผยแพร่ :
2561
แหล่งทุน :
ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา (ศวส.)
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
วารสาร :
กลุ่มนโยบาย :
การเข้าถึงแอลกอฮอล์
การตลาดของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
พื้นที่วิจัย :
Link :
กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการดูข้อมูล