| ชื่อ (ภาษาไทย) : | การออกแบบภาพคำเตือนเชิงอารมณ์บนบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่มีผลต่อความเข้าใจ การรับรู้ความเสี่ยง และสร้างแรงจูงใจในการไม่ดื่มแอลกอฮอล์ |
| Article title : | Design of affective warning Pictorials on alcohol Packaging: the impact onPeople’s comprehension, Hazard perception, and Motivation to stop drinking Alcohol |
| ชื่อ-นามสกุล ผู้แต่ง : | |
| รหัส DOI : | |
| หมวดหมู่ : | รายงานวิจัย |
| ปีที่เผยแพร่ : | 2560 |
| แหล่งทุน : | |
| วารสาร : | |
| กลุ่มนโยบาย : | |
| พื้นที่วิจัย : | |
| Link : |