ชื่อ (ภาษาไทย) : | การออกแบบภาพคำเตือนเชิงอารมณ์บนบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่มีผลต่อความเข้าใจ การรับรู้ความเสี่ยง และสร้างแรงจูงใจในการไม่ดื่มแอลกอฮอล์ |
Article title : | Design of affective warning Pictorials on alcohol Packaging: the impact onPeople’s comprehension, Hazard perception, and Motivation to stop drinking Alcohol |
ชื่อ-นามสกุล ผู้แต่ง : | |
รหัส DOI : | |
หมวดหมู่ : | รายงานวิจัย |
ปีที่เผยแพร่ : | 2560 |
แหล่งทุน : | |
วารสาร : | |
กลุ่มนโยบาย : | |
พื้นที่วิจัย : | |
Link : |