ฐานข้อมูลข้อสนเทศ-องค์ความรู้แอลกอฮอล์ไทย

ชื่อ (ภาษาไทย) : การออกแบบภาพคำเตือนเชิงอารมณ์บนบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่มีผลต่อความเข้าใจ การรับรู้ความเสี่ยง และสร้างแรงจูงใจในการไม่ดื่มแอลกอฮอล์
Article title : Design of affective warning Pictorials on alcohol Packaging: the impact onPeople’s comprehension, Hazard perception, and Motivation to stop drinking Alcohol
ชื่อ-นามสกุล ผู้แต่ง :
รหัส DOI :
หมวดหมู่ : รายงานวิจัย
ปีที่เผยแพร่ : 2560
แหล่งทุน :
วารสาร :
กลุ่มนโยบาย :
พื้นที่วิจัย :
Link :