หน้าแรก
เกี่ยวกับ ศวส.
สื่อเผยแพร่
สาระน่ารู้
กิจกรรม
CAS in English
หน้าแรก
เกี่ยวกับ ศวส.
สื่อเผยแพร่
สาระน่ารู้
กิจกรรม
CAS in English
Center of Alcohol Studies
ข่าวสาร ศวส.
,
สื่อเผยแพร่
,
หนังสือ
สรุปข้อมูลวิชาการที่สำคัญ มาตรการควบคุมกิจกรรมการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อปกป้องเด็กและเยาวชนในยุคดิจิทัลและโลกเสรีทางการค้า
by
Chaliga Chiarathanakrit
10/08/2022
Ebook-Alcohol-marketing-activitiest
Download
Previous
กลยุทธ์ “ตราเสมือน” ของบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศไทย
Next
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ การพัฒนาระบบป้องกันการใช้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเด็กและเยาวชน โดยการมีส่วนร่วมของชุมชน
นโยบายการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
ศวส. ใช้คุกกี้ของท่านในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบริการต่างๆ บนเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้งานบริการของเว็บไซต์ได้อย่างถูกต้อง ท่านสามาถกีดกันหรือลบคุกกี้ดังกล่าวได้ผ่านการตั้งค่าและการลบประวัติการเข้าชมที่เบราว์เซอร์ของท่าน ทั้งนี้ บางบริการบนเว็บไซต์ ได้ใช้สคริปต์จากแหล่งอื่น (บริการจากเว็บไซต์ Youtube, Vimeo, Google Maps, Spotify, และ Sound Cloud) ซึ่งจะติดตามการใช้งานของท่าน ท่านสามารถเลือกที่จะยินยอมหรือไม่ยินยอมได้จากการเลือกบริการดังกล่าวข้างล่าง ท่านสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใ้ช้ข้อมูลของท่านได้ที่
นโยบายการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล
Youtube
ยอมรับนโยบายเว็บไซต์ของ ศวส. เพื่อใช้บริการ Youtube
Vimeo
ยอมรับนโยบายเว็บไซต์ของ ศวส. เพื่อใช้บริการ Vimeo
Google Maps
ยอมรับนโยบายเว็บไซต์ของ ศวส. เพื่อใช้บริการ Google
Spotify
ยอมรับนโยบายเว็บไซต์ของ ศวส. เพื่อใช้บริการ Spotify
Sound Cloud
ยอมรับนโยบายเว็บไซต์ของ ศวส. เพื่อใช้บริการ Sound
ศวส. มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บข้อมูลของท่านในรูปแบบคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานของท่านเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ท่านสามารถอ่านเงื่อนไขและเลือกยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวได้ที่
นโยบายการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
ยอมรับ
Generic selectors
Exact matches only
Exact matches only
Search in title
Search in title
Search in content
Search in content
Search in excerpt
Post Type Selectors
Hidden
Hidden
หน้าแรก
เกี่ยวกับ ศวส.
สื่อเผยแพร่
สาระน่ารู้
กิจกรรม
CAS in English