ทบทวนกลยุทธ์การสื่อสารตราสินค้าธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงสังคม lock down: เมื่อพฤติกรรมการดื่มเปลี่ยน
หนุ่มเมาชนโกดังเฟอร์นิเจอร์วอด 80 ล้าน – โจ๋เมาบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ถึงเวลาสังคมไทยทบทวนภัยจากเหล้ามือสอง
นักวิจัยชี้ชัด “แอลกอฮอล์ผสมน้ำผลไม้ หรือ RTD” กระตุ้นนักดื่มเยาวชนและผู้หญิง จูงใจให้เกิดนักดื่มหน้าใหม่